Dịch vụ sau bán hàng Toyota chính thức khởi động chiến dịch “Triệu Niềm Tin” đánh dấu hành trình không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho tất cả khách hàng dựa trên nền tảng của sự tận tâm và chuyên nghiệp. Trong suốt 30 năm tại Việt Nam, tiếp đón 20 triệu lượt khách hàng, dịch vụ sau bán hàng luôn là niềm tự hào của Toyota với đội ngũ Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng chuyên môn, luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn Toyota toàn cầu, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp trong từng công đoạn sửa chữa. Bên cạnh đó, nhờ việc luôn tuân thủ triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Toyota đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và chu đáo vượt mong đợi.
Chiến dịch "Triệu Niềm Tin" là lời cam kết về chất lượng dịch vụ và tri ân dành cho các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Toyota suốt 30 năm qua.
Hãy theo dõi Toyota Nankai Hải Phòng để không bỏ lỡ những hoạt động đặc biệt trong chiến dịch “Triệu Niềm Tin” từ dịch vụ Toyota nhé!